Xem bói tử vi tuổi Tý chuẩn xác năm 2018

Đầu năm chủ nhà tuổi Giáp Tý nên mời gia chủ sinh các năm Quý Tỵ 1953, Quý Hợi 1983, Bính Tý 1996, Đinh Sửu 1997 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn cả năm.


Tổng quan tuổi Tý năm 2018
Với những người tuổi Tý, danh tài song tiến sẽ có trong năm 2018. Mọi sự việc diễn ra ở mức bình bình. Do sự bất cẩn nên bạn sẽ gặp phải một số vấn đề xấu. Bạn nên cẩn thận với súc vật nuôi trong nhà có thể gây bệnh hoặc tránh núi cao đất hiểm sông sâu gây nguy hiểm cho bản thân. Nhiều việc tốt lành sẽ đến với bạn vào cuối năm. Nếu thần khí sung mãn và không phải lo nghĩ nhiều thì phẩn tài vận bội thu. Ngược lại thần hình mà bạc nhược, tinh lực suy vị thì không nên xuất môn mà phải chịu cảnh tha phương viễn xứ hoặc nghe báo tang sự mà thương tâm phiền não và được việc này hỏng việc khác.
Bạn nên xuất hành hướng Nam để có thể đón lộc vào nhà và nên tiến hành khai trương mở hàng vào những ngày mùng 3 (18/2/2018) hoặc là mùng 5 (20/2/2018) tết.

Sự nghiệp:

Trong năm 2018 sự nghiệp của người tuổi Tý dễ dàng được cấp trên che chở và ủng hộ, đây là một điều rất có lợi cho việc thăng quan tiến chức tại cơ quan. Tuy nhiên, nó phải được phát triển trên cơ sở luật pháp cho phép thì mới ổn.
Năm nay được sao Thiên Ất che chở nên vận may của bạn sẽ liên tục tìm tới do Thiên Ất là một sao tốt là vị thần tối thượng, được chư thần kính trọng, toàn bộ sát khí sẽ bị đẩy lùi, vì thế được sao này chiếu mệnh công việc của bạn sẽ được công thành danh toại. Các mối quan hệ ngoại giao khá tốt đẹp không gặp phải kẻ tiểu nhân. Nếu là người kinh doanh hãy tận dụng vì sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.
Hai hung tinh “Phi Liêm” và “Đại Sát” sẽ mang đến vận xấu cho người tuổi Tý trong năm nay, hãy chuyên tâm hơn, an phận, tránh can thiệp sâu vào chuyện của người khác. Thêm nữa, nếu có không hài lòng với công việc hiện tại, cũng đừng có ý định nhảy việc bởi chuyển sang môi trường mới dễ khiến bạn bị sốc văn hóa dẫn đến việc mâu thuẫn và áp lực.

Tình cảm:

Tình cảm năm nay không được tốt khá là u ám, tưởng chừng như đang bị mây mù bao phủ. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn. Cô Thần tinh chiếu mệnh ảnh hưởng rất lớn tới vận tình cảm của nam mệnh tuổi Tý. Nếu đã có gia đình thì thường xuyên xảy ra xung khắc vợ, e là vợ chồng bất hòa. Nặng thì ly hôn, chia ly.
Những bạn đang yêu thì tâm tình bức bách, gây khó chịu cho nửa kia. Nam mệnh thì quá bận rộn cuộc sống mà bớt đi thời gian quan tâm tới cô gái của mình. Hung tinh xuất hiện còn gây ra sóng gió trong quan hệ người thân bạn bè của bạn. Đừng mang cảm xúc khó chịu đi gặp gỡ bạn bè hoặc tham dự cuộc vui gia đình nhé, nó không tốt cho mối quan hệ của bạn chút nào.

Tài lộc:

Xuất hiện Dịch Mã động tinh nằm trong cung mệnh vì thế nên sẽ diễn ra cảnh chạy đông chạy tây để lo công lo việc. Nhưng mặt khác, tinh tú này cũng sẽ đem lại lợi cho bạn. Về cung mệnh năm có Địa Tang và Địa Thư hung tinh trong lá số do đó cần phải đề phòng tiểu nhân gây thị phi sau lưng, dẫn đến việc bị hủy hoại danh tiếng. Trong quan hệ đồng nghiệp thì nên cẩn thận vì công việc không cân bằng dễ xảy ra mâu thuẫn.
Năm nay tài lộc của bạn phụ thuộc vào Dịch Mã thì Cát có nghĩa là “trong động sẽ sinh tài”. Đối với những người mà công việc hay phải di chuyển thì vô cùng có lợi. Tình hình làm ăn, tài lộc năm nay khá khả quan, nếu bạn đang làm ăn kinh doanh thì nên mở rộng hơn mối quan hệ khách hàng hoặc mở rộng quy mô sẽ sinh tài, lộc hơn nữa.

Sức khỏe:

Cảm xúc bất an khiến bạn không khỏi suy nghĩ, tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy chú ý đến sức khỏe, tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.
Nếu là phụ nữ nên chú ý tới các bệnh phụ khoa nhé.

năm 2018 tuổi Bính Tý sinh năm 1996
Vào đầu năm, chủ nhà tuổi Bính Tý nên mời các gia chủ sinh vào các năm Quý Sửu 1973, Mậu Tuất 1958, Bính Tý 1996 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong cả năm.
Nam mạng sẽ bị sao Thái Dương (tốt) chiếu mệnh nên mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 cây nến, hoa quả, trà nước hoặc là bánh trái và đốt 3 cây hương quay mặt về hướng Đông mà khấn vái những câu sau : “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, thì mọi họa sẽ được nhẹ bớt phần nào.
Nữ mạng bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh trong năm 2018 nên bạn cần kỵ tháng 4 và tháng 8, bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến bất an và buồn phiền và mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân” thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tử vi 2018 tuổi Giáp Tý sinh năm 1984
Đầu năm chủ nhà tuổi Giáp Tý nên mời gia chủ sinh các năm Quý Tỵ 1953, Quý Hợi 1983, Bính Tý 1996, Đinh Sửu 1997 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn cả năm.
Năm 2018 tuổi Giáp Tý nam mạng bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái : “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.
Năm 2018 tuổi Giáp Tý nữ mạng bị sao Thái Bạch (xấu) nên bạn sẽ thường bị đau ốm, bạn nên đề phòng tiểu nhân và tránh những sự tranh chấp bằng việc mỗi tháng vào các ngày rằm (15) âm lịch bạn nên dùng 8 cây nến hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái câu sau: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân” thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tử vi 2018 tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972
Đầu năm thì chủ nhà tuổi Nhâm Tý nên mời các gia chủ sinh các năm Đinh Sửu 1997, Kỷ Sửu 1949, Quý Tỵ 1953, Quý Hợi 1983 và Đinh Mão 1987 đến xông nhà đầu năm mới để cho mọi việc năm 2018 đều được thuận lợi suôn sẻ và thành công, may mắn trong nhiều chuyện cả năm.
Năm 2018 tuổi Nhâm Tý nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú chiếu mệnh nên kỵ vào các tháng 4 và tháng 8, nên bạn cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến những việc bất an và buồn phiền. Bởi vậy mỗi tháng vào ngày 19 âm-lịch bạn nên dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước và bánh trái sau đó đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái những câu sau : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân” thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.
Năm 2018 tuổi Nhâm Tý nữ mạng sẽ bị sao Vân Hớn (xấu) chiếu mệnh chính là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là vào tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vậy người bị sao này cần phải thận trọng lời nói, để có thể tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến một việc kiện tụng cò bót. Mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch bạn nên dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái những câu sau: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tử vi 2018 tuổi Canh Tý sinh năm 1960
Đầu năm gia chủ tuổi Canh Tý nên mời các gia chủ sinh vào các năm Mậu Tý 1948, Kỷ Sửu 1949, Ất Tỵ 1965 và Ất Hợi 1995 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.
Năm 2018 tuổi Canh Tý nam mạng sẽ bị sao Thái Dương (sao tốt) chiếu mệnh. Bởi vậy các tháng vào những ngày 27 âm lịch bạn nên dùng 12 cây nến hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái những câu sau : “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.
Năm 2018 tuổi Canh Tý nữ mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn sẽ kỵ tháng 4 và tháng 8. Bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến nhiều bất an và buồn phiền bởi vậy mỗi tháng vào ngày 19 âm-lịch dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái những câu sau: “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân” thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tử vi 2018 tuổi Mậu Tý sinh năm 2008
Năm 2018 tuổi Mậu Tý nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ đề phòng vào các tháng 4 và tháng 8, bạn nên đề phòng kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến nhiều bất an và buồn phiền. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 19 âm lịch dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái những câu sau : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Đức Tinh Quân” thì sẽ giảm nhẹ bớt phần nào.
Năm 2018 tuổi Mậu Tý nữ mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây chính là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt tức là vào tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vật, người bị sao này chiếu nên thận trọng đi lại, và cẩn thận lời nói. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 29 âm lịch, bạn dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái những câu sau: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *